8.3 C
New York

Cập nhật những ứng dụng trên Windows 11

Published:

Các ứng dụng rất cần thiết cho trải nghiệm Windows 11 tổng thể và Microsoft biết tầm quan trọng của các ứng dụng này đối với rất nhiều việc mà ban làm hàng ngày của bạn. Trong vài tháng qua, Microsoft đã cập nhật nhiều ứng dụng để phù hợp với thiết kế mới của Windows 11 đồng thời giới thiệu các tính năng mới thú vị dựa trên phản hồi của người dùng. Họ tiếp tục được truyền cảm hứng từ những ý tưởng và phản hồi từ cộng đồng Windows và tất cả khách hàng của hãng. Microsoft cam kết mang lại nhiều trải nghiệm ứng dụng mới hơn nữa trong các bản cập nhật trong tương lai.

Chúng ta muốn dành một chút thời gian để xem lại một số trải nghiệm ứng dụng mới này cùng nhau cũng như giới thiệu một ứng dụng khác cho Windows – Sound Recorder hoàn toàn mới.

Video Giới thiệu về Windows 11

Paint

Ứng dụng Paint được thiết kế lại cho Windows 11, nó sẽ có một giao diện hiện đại trên nền ứng dụng cổ điển. Giao diện người dùng đã được cập nhật hoàn toàn để phù hợp với thiết kế mới của Windows 11, bao gồm thanh công cụ đơn giản, công cụ văn bản mới và các hộp thoại được làm mới, như “Edit Color” và “Resize and Skew”.

Ứng dụng Paint được thiết kế lại cho Windows 11 với hộp thoại chỉnh sửa màu mới.

Notepad

Notepad là một ứng dụng cốt lõi trên Windows, vì vậy Microsoft đã thiết kế giao diện lại, và nó hiện đại trên ứng dụng cổ điển, bạn có thể cảm thấy tươi mới, nhưng quen thuộc. Microsoft đã thiết kế lại trải nghiệm tìm và thay thế và thêm các tính năng mới, như multi-level undo.

Trải nghiệm tìm và thay thế được thiết kế lại cho Notepad trên Windows 11.

Photos

Mục tiêu của chúng tôi với ứng dụng Photos được thiết kế lại là giúp bạn xem lại và chỉnh sửa ảnh của mình trên Windows 11. Nhanh hơn, dễ dàng hơn và thú vị hơn. Chỉnh sửa ảnh cơ bản thông qua thanh công cụ được cập nhật. Microsoft cũng giới thiệu trải nghiệm “multi-view” mới cho phép bạn so sánh các ảnh trong cùng một cửa sổ.

"Filmstrip" mới ở dưới cùng của trình xem ảnh cho phép bạn nhanh chóng nhảy xung quanh ảnh của bạn trực tiếp trong người xem.

Snipping Tool

Có một ứng dụng Snipping Tool mới đại diện cho những trải nghiệm tốt nhất của cả hai ứng dụng Snipping Tool và Snip & Sketch cổ điển trong sự phát triển tiếp theo của chụp màn hình cho Windows. Chụp ảnh màn hình là siêu dễ dàng bằng cách sử dụng phím tắt WIN + SHIFT + S.

Công cụ cắt nhỏ trong Windows 11.

Media Player

Ứng dụng Media Player mới được thiết kế lại được tối ưu hóa để làm cho việc nghe và xem nội dung đa phương tiện của bạn thú vị hơn. Trung tâm của Media Player là một thư viện âm nhạc đầy đủ tính năng cho phép bạn nhanh chóng duyệt và phát nhạc, cũng như tạo và quản lý danh sách phát. Media Player giới thiệu đẹp mắt các bộ sưu tập nhạc và video trên máy của bạn. Gần đây nhất, hãng đã thêm tính năng phát lại đĩa CD vào ứng dụng.

Media Player hoàn toàn mới được thiết kế để làm cho việc nghe và xem nội dung đa phương tiện của bạn thú vị hơn trên Windows 11.

Clock

Focus Sessions là một tính năng hoàn toàn mới trong ứng dụng Clock được thiết kế lại để giúp bạn tập trung và làm việc hiệu quả hơn. Hãy cho ứng dụng biết bạn có bao nhiêu thời gian và ứng dụng sẽ giúp bạn thiết lập bộ hẹn giờ tập trung. Tìm âm thanh hoàn hảo của bạn để tập trung với Spotify và luôn cập nhật các task của bạn với Microsoft To Do để xây dựng thói quen lành mạnh.

Phiên tập trung trong ứng dụng Đồng hồ mới cho Windows 11.

Calculator

Windows Calculator cũng đã được cập nhật để phù hợp với phong cách hình ảnh mới. Ứng dụng Calculator được đóng gói với các tính năng hữu ích. Đây là công cụ hoàn hảo để giúp bạn hoàn thành bài tập toán, quản lý tài chính, vẽ biểu đồ và phân tích các phương trình trên biểu đồ cũng như đại số, lượng giác và các biểu thức toán học phức tạp. Máy tính cũng đã được viết lại bằng C # để nhiều người có thể đóng góp cho nó trên GitHub !Chế độ vẽ đồ thị trong ứng dụng Calculator cho Windows 11 hiển thị phân tích chức năng.

Máy ghi âm (Xem trước)

 

Biểu tượng Sound Recorder.

Bạn sẽ nhận thấy rằng có một hình ảnh trực quan mới tuyệt đẹp cho âm thanh trong quá trình ghi và phát lại để bổ sung cho giao diện mới của ứng dụng. Microsoft cũng đã thêm chức năng thay đổi thiết bị ghi và định dạng tệp của bạn từ bên trong ứng dụng.

Ứng dụng Sound Recorder được thiết kế lại theo chủ đề tối cho Windows 11.

Bản cập nhật cho Sound Recorder mới sẽ thay thế ứng dụng Voice Recorder.

Nhiều hơn để khám phá

Đây chỉ là một số bản cập nhật ứng dụng tuyệt vời mà microsoft đã mang đến cho Windows 11 trong những tháng gần đây, nhưng có rất nhiều điều để khám phá. Phone Link mang điện thoại Android và PC Windows của bạn đến gần nhau hơn. Windows 11 hỗ trợ thiết lập Windows Terminal làm trải nghiệm dòng lệnh mặc định của bạn.

Related articles

Đối tác

Recent articles